LƯU ĐÀO - LIU TAO - MỸ NHÂN HOA NGỮ CỔ TRANG NHAN SẮC TIÊN NỮ TRUNG QUỐC KHÓ AI BÌ KỊP

Lưu Đào ( Tamia Liu hay Liu Tao ) là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc có một không hai của điện ảnh hoa ngữ từ xưa cho đến nay. Với nhan sắc tuyệt trần khi hóa thân vào các vai diễn cổ trang hay hiện đại thì Lưu Đào vẫn luôn được đánh giá là một trong những mỹ nhân cổ trang hoa ngữ đẹp nhất trung quốc , khó có diễn viên nào thời nay sánh kịp cả về nhan sắc lẫn tài năng diễn xuất.
Bên cạnh là 1 diễn viên thực lực sở hữu nhan sắc vạn người ngưỡng một thì cô còn nổi tiếng là 1 người vợ hy sinh vì chồng, giúp chồng vượt qua khó khăn, chung thủy và là 1 người vợ đảm đang luôn yêu thương chồng con hết mực. Nên hầu như rất nhiều người đàn ông có mong ước sẽ có thể lấy được 1 người vợ như lưu đào.
Các bộ phim làm nên tên tuổi của Lưu Đào như: Hoàn châu cách cách, Thiên long bát bộ, Lang nha bảng, Mị nguyệt truyện… Bài hát HỒNG NHAN XƯA trong phim LANG NHA BẢNG là một trong những bài hát mà Lưu Đào trình diễn được nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới yêu thích vì khi nghe họ cảm nhận được tất cả tình cảm mà cô dành cho bài hát này, khi hát cô như hòa mình vào bài hát như đang kể chính câu chuyện của bản thân mình qua từng câu từng chữ của bài hát, đi vào lòng người 1 cách nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Bên cạnh đó bài hát BAN NGÀY KHÔNG HIỂU ĐÊM TỐI của Lưu Đào cũng là 1 bài hát được vô số người thích khi cô trình diễn trên các sân khấu âm nhạc.
Cùng xem nhan sắc của mỹ nhân hoa ngữ vạn người muốn cưới làm vợ nào






--- Xem thêm hình ảnh của mỹ nữ tân cương địch lệ nhiệt ba để biết được nhan sắc tiên tử hạ phàm là như thế nào các bạn nhen !
*** Các bạn theo dõi Channel của mình để xem thêm nhiều bài viết và video hay nha:

Comments