Seo Ji Hye nhận vai diễn tiểu thư Seo Dan trong phim Hạ Cánh Nơi Anh thành công ngoài mong đợi

Seo Ji Hye – Nữ diễn viên nổi tiếng của hàn quốc mở đầu sự nghiêp với vai trò người mẫu MV sau đó 1 năm thì cô có cơ hội bén duyên vơi điện ảnh qua bộ film All IN với sự góp mặt của 2 tên tuổi đình đám là Song Hye Kyo và Lee byung hun.
Cô tham gia rất nhiều bộ phim và cũng đạt được nhiêu thành công, nhưng năm 2019 là 1 năm đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp 18 năm của cô khi cô nhận tham gia bộ phim Crash Landing On You với vai diễn tiểu thư triều tiên Seo Dan – vai diễn này đã nâng tầm diễn xuất cũng như sự nổi tiếng của cô, thu hút được rất nhiều người hâm mô và yêu thích cả về nhan sắc và nét diễn nhập tâm đáng được đánh giá cao. Không quá lời khi vai diễn Tiểu Thư Seo Dan được xem là 1 trong những vai diễn để đời của nữ diễn viên họ Seo và giúp cô thăng tiến trên con đường sự nghiệp diễn xuất sau đó.
*** Cùng ngắm nhìn thêm hình ảnh khí chất tiểu thư con nhà giàu của chị ấy nào !






*** Cùng xem thêm hình ảnh mỹ nhân hoa ngữ xinh đẹp châu á để thấy nhan sắc của các mỹ nữ châu á không hề thua kém phương tây mà có khi còn thần thái và cuốn hút hơn rất nhiều : https://bit.ly/mynhanchauaxinhdep

Comments