Blackpink-Lisa tham gia game show Thanh xuân có bạn mùa 2 2020 với tinh thần làm việc đẳng cấp dễ thương ra sao mà mọi người đều yêu mến ?

Lisa là một thành viên của nhóm nhạc nữ Blackpink nổi tiếng hàn quốc và toàn thế giới. Lisa được người hâm mộ biết đến như một cỗ máy nhảy tài năng của nhà YG .

Lisa blackpink dễ thương sở hữu ngoại hình như búp bê sống và được biết đến là một người có tính cách cute dễ thương, đáng yêu, hòa đồng , luôn làm người đối diện vui vẻ và thoải mái. Nhưng khi làm việc thì cô là một con người khác với tính cách HOÀN HẢO, CHUYÊN NGHIỆP thể hiện qua việc cô rất nghiêm khắc với các thí sinh, luôn muốn mọi thứ ( động tác nhảy, biểu cảm khuôn mặt... ) dù chỉ là một chi tiết nhỏ cũng phải làm hết sức và đạt được kết quả tốt nhất.


Năm 2020 Lisa tham gia dàn huấn luyện viên của gameshow đình đám trung quốc là THANH XUÂN CÓ BAN MÙA 2 ( YOUTH WITH YOU SEASON 2 ) với vai trò Cố vấn kĩ thuật nhảy cho các thí sinh tham gia, và qua gameshow THANH XUÂN CÓ BAN MÙA 2 ( YOUTH WITH YOU SEASON 2 ) LISA đã cho mọi người thấy được một mặt khác của mình khi làm việc cô sẽ thế nào và cũng cho mọi người thấy được sự đánh đổi của một idol khi muốn nổi tiếng và có được tài năng và thành quả đem lại cho mọi người tốt nhất sẽ phải trải qua những gì ! Cùng chúc Lisa và nhóm Blackpink ngày càng thành công và ra nhiều sản phẩm âm nhạc hơn để người hâm mộ nhóm - các Blinks được theo dõi Lisa và nhóm Blackpink nhiều nhất có thể nào các bạn !









--- Bạn muốn xem thêm nhiều hình ảnh vừa cute nhưng cũng rất chuyên nghiệp khó tính của Lisa trong show của Lisa Thanh xuân có bạn thì bấm vào link này ngay nhé :

 https://shinarkandlife.weebly.com/blog/lisa-blackpink-tham-gia-show-thanh-xuan-co-ban-mua-2-voi-su-nghiem-khac-nhung-van-ang-yeu-kho-cuong-uoc

Comments