Với tạo hình phong cách cổ trang & áo bộ sườn xám mà dàn thực tập sinh thần tượng đã gây sốt tại Thanh xuân có bạn mùa 2



Dàn học trò đáng yêu, cute cực xuất sắc của Lisa với các thực tập sinh thần tượng như Ngu Thư Hân, Hứa Giai Kỳ, An Kỳ, Triệu Tiểu Đường, Dụ Ngôn, Trương Ngữ Cách, Tạ Khả Dần, Tăng Khả Ny, Tô Sam Sam, Lâm Tiểu Trạch, Vương Thừa Tuyển, Nãi Vạn… đang khiến các fan “sốt xình xịch” với bộ ảnh phong cách cổ trang trung quốc mang hình ảnh "thâm cung nội chiến" thì lại càng làm các fan nháo nhào vì hình ảnh vô cùng hợp với các Mỹ Nhân thực tập sinh thần tượng này.

 Và mới đây gameshow đang hot nhất trung quốc lại tung tiêp bộ ảnh gây sốt mới nhất của dàn thí sinh cực hot thuộc show “Thanh Xuân Có Bạn” đang được các fan xứ Trung “sốt xình xịch”. Chẳng ai có thể ngờ những cô nàng đình đám với vũ đạo bùng nổ cùng tích cách “tửng từng tưng” khi diện sườn xám lại có màn lột xác ngoạn mục đến như vậy. Từ Hứa Giai Kỳ, Khổng Tuyết Nhi, Tạ Khả Dần, An Kỳ,… cho đến Vương Hân Vũ, Tô Sam Sam, Lâm Tiểu Trạch, Cận Vương Vương, Tống Hân Nhiễm, Tống Chiêu Nghệ, Hứa Hinh Văn… đều khiến các fan phải á ố trầm trồ trong bộ ảnh đậm chất “sóng gió gia tộc” . 

Đây thực sự là một gameshow hàng đầu trung quốc nơi quy tụ rất nhiều mỹ nhân trung quốc sắc nước hương trời kèm theo tài năng thiên phú ca hát nhảy múa và tính cách độc đáo nhất trong năm 2020. Hy vọng video " Thanh xuân có bạn mùa 2 gây sốt tạo hình phong cách cổ trang & sườn xám dàn thực tập sinh thần tượng " sẽ giúp cạn bạn thêm yêu thích và ủng hộ các thực tập sinh thần tượng của chúng ta nha !







*** Các bạn muốn xem trọn bộ ảnh thì hãy bấm ngay vào tiêu đề sau để xem đầy đủ nha : THANH XUÂN CÓ BAN MÙA 2

*** Các bạn cũng có thể xem thêm về LISA BLACKPINK LÃO SƯ thì bấm ngay link này để xem những khoảng khắc vô cùng nghiêm khắc nhưng cũng không kém phần đáng yêu của cô nàng lão sư này đâu nhen : LISA BLACKPINK LÃO SƯ



Comments