Đi đến nơi có gió | Những câu nói hay về cuộc sống đáng ngẫm phải xem một lần trong đời | Tán Bồ Đề | Phần 1

 Đi đến nơi có gió ( Meet yourself ) là một siêu phẩm phim trong năm 2023 với phong cách phim thư thái đơn giãn nhẹ nhàng sâu lắng kết hợp cùng những thước phim vô cùng đẹp mắt về một thôn làng tên Vân Miêu ở Vân Nam trung quốc. 

 Cuộc sống bình yên cùng những con người vô cùng thân thiện và tính cách đời thường với nhau được thể hiện một cách chậm rãi, mang biết bao nhiêu triết lý nhân sinh, thông điệp chữa lành cho những con người hiện đại đang bị cuộc sống công việc cuốn đi đến mức không biết phương hướng, mục tiêu cuộc đời mình sẽ đi về đâu. 

 Hãy cùng Tán Bồ Đề cùng chiêm nghiệm lại Những câu nói hay về cuộc sống đáng ngẫm trong phim đi đến nơi có gió ( Meet yourself ) qua các nhân vật vô cùng xinh đẹp nhưng cũng không kém phần duyên dáng dễ thương như Tạ Chi Dao ( Lý Hiển ), Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi) , Nana, Đại Mạch, Ngài Mã, Bà Nội Tạ Chi Dao, Thím A quế, Tạ Hiểu Xuân, các em bé nhỏ...và nhiều nhân vật dễ thương khác trong phim di den noi co gio. 

 Những câu nói nghe đỗi rất bình di xuất phát từ những con người phải đối diện với cuộc sống mưu sinh nhưng vẫn không đánh mất đi sự lạc quan và cái nhìn yêu đời , sự quan tâm nhau, tình làng nghĩ xóm, tình cảm anh chị em trong gia đình, tình bạn bè, tình bà cháu...v..vv...vô số tình cảm được gói gọn trong bộ phim...mỗi thứ tình cảm như một cơn gió mát lành thổi qua tâm hồn của người xem. Giúp cho mỗi người xem đều mong muốn đi đến nơi có gió - tìm được một nơi có những cơn gió mát lành như vậy để thả mình với thiên nhiên và quên đi hết những bộn bề của cuộc sống xô bồ ngoài kia như các nhân vật có duyên đã hội ngộ với nhau ở tiểu viện Hứa Phong vậy. 



 Đi đến nơi có gió ( Meet yourself ) thật sự là một bộ phim đọng lại trong tâm trí chúng ta rất nhiều ý nghĩa qua những câu nói hay, câu nói ý nghĩ trong phim đi đến nơi có gió giúp chúng ta ngẫm nghĩ nhiều hơn về cuộc sống và tìm được cuộc sống mà mỗi chúng ta mong ước. Tán Bồ Đề hy vọng ai trong chúng ta cũng sẽ tìm được 1 nơi như trong bộ phim Đi đến nơi có gió ( Meet yourself ) , và cảm nhận được những điều giản dị , đáng yêu như các nhân vật trong phim Đi đến nơi có gió đã trải qua từ đó giúp cho tâm hồn của mỗi người chúng ta sẽ tự cảm nhận được một làn gió mát rượi giúp chúng ta cảm thấy bình yên thư thái ở tâm hồn. 

 Đi đến nơi có gió ( Meet yourself ) thật sự là một bộ phim đáng để bạn dành thời gian ra để xem và trải nghiệm cảm giác bình yên nơi tâm hồn. Tán Bồ Đề hy vọng bạn sẽ có được những câu nói hay , câu nói tâm đắc để tiếp tục cuộc hành trình của mình nhé!

 --- Xin chia sẻ với mọi người 1 video những câu nói hay trong bộ phim " Đi đến nơi có gió ".Hy vọng mọi người sẽ thích video này nhé ! 

-- Link video : Đi đến nơi có gió

Comments